Review VMT Global

Thị trường Trung Quốc với nguồn hàng phong phú, đa dạng cùng mức giá cạnh tranh luôn là lựa chọn hấp dẫn cho các cá nhân, doanh nghiệp kinh doanh tại Việt Nam. Tuy nhiên, việc tự nhập hàng hóa từ Trung Quốc tiềm ẩn nhiều rủi ro, đặc biệt là đối với những cá nhân, doanh nghiệp mới bắt đầu. Hiểu được những khó khăn này, VMT Global ra đời với sứ mệnh trở thành “cầu nối” uy tín, giúp doanh nghiệp Việt order hàng Trung Quốc một cách an toàn, hiệu quả và tiết kiệm. Trong bài viết này, hãy cùng Khucongnghiep tìm hiểu về những dịch vụ nổi bật và lý do vì sao VMT Global được nhiều khách hàng tin tưởng, lựa chọn.

Giới thiệu về VMT Global – Doanh nghiệp sở hữu 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhập hàng

VMT Global là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực nhập hàng Trung Quốc tại Việt Nam. Được thành lập vào năm 2013, công ty đã nhanh chóng khẳng định vị thế của mình nhờ vào chất lượng dịch vụ uy tín, minh bạch. Không chỉ đơn thuần là đơn vị nhập hộ hàng hoá, VMT Global còn là đối tác đồng hành cùng 10.000+ cá nhân, doanh nghiệp trong hành trình phát triển kinh doanh vững mạnh trong suốt 1 thập kỷ qua.

Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và am hiểu sâu sắc về thị trường Trung Quốc, VMT Global cung cấp các giải pháp đa dạng bao gồm tìm nguồn hàng, đặt hàng, kiểm hàng, vận chuyển và thông quan. Trong đó, điểm mạnh của VMT Global chính là cam kết về tính minh bạch trong mọi giao dịch và quy trình làm việc chuyên nghiệp. Khách hàng luôn được cập nhật thông tin đầy đủ về tình trạng đơn hàng, từ lúc đặt hàng cho đến khi nhận được sản phẩm. Ngoài ra, công ty còn áp dụng công nghệ tiên tiến trong quản lý đơn hàng, giúp tối ưu hóa thời gian và chi phí cho khách hàng.

Với phương châm “Thành công của khách hàng là thành tựu của chúng tôi”, VMT Global không ngừng nỗ lực cải thiện chất lượng dịch vụ, khẳng định vị trí là một trong những đơn vị nhập hàng Trung Quốc uy tín và chuyên nghiệp nhất tại Việt Nam.

Giới thiệu về VMT Global – Doanh nghiệp sở hữu 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhập hàng
VMT Global – Đơn vị nhập hàng Trung Quốc với hơn 1 thập kỷ kinh nghiệm

VMT Global có những dịch vụ gì nổi bật?

Như đã giới thiệu, VMT Global cung cấp đa dạng các giải pháp nhằm đáp ứng nhu cầu toàn diện của khách hàng trong quá trình giao thương với thị trường Trung Quốc. Sau đây là những dịch vụ chủ lực, nổi bật nhất của công ty:

Đặt hàng Trung Quốc giá gốc tận xưởng

Đặt hàng Trung Quốc giá gốc tại VMT Global
VMT Global mang đến giải pháp order hàng Trung Quốc số lượng lớn với mức giá sỉ hấp dẫn

Dịch vụ đặt hàng Trung Quốc của VMT Global là giải pháp toàn diện giúp khách hàng tiếp cận nguồn hàng chất lượng với giá cả cạnh tranh. Đội ngũ Agency bản địa giàu kinh nghiệm của công ty tại Trung Quốc sẽ hỗ trợ tìm kiếm, đánh giá nguồn hàng, đảm bảo sản phẩm đáp ứng các tiêu chuẩn về chất lượng. Bên cạnh đó, VMT Global còn trực tiếp đàm phán với nhà cung cấp để đạt được mức giá sỉ tốt nhất, giúp các cá nhân và doanh nghiệp kinh doanh tối ưu chi phí sản xuất, từ đó mang đến tiềm năng lợi nhuận cao.

Trước khi gửi hàng về Việt Nam, đội ngũ VMT Global sẽ thực hiện quy trình kiểm tra kỹ lưỡng nhằm đảm bảo sản phẩm đáp ứng đúng như yêu cầu trong hợp đồng thoả thuận. Theo đó, khách hàng được cập nhật thường xuyên về tình trạng đơn hàng thông qua hệ thống quản lý đơn hàng trực tuyến. Trong trường hợp phát sinh vấn đề, đội ngũ tư vấn viên tận tâm sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7.

Thanh toán hộ với tỷ giá cạnh tranh

Thanh toán hộ với tỷ giá cạnh tranh
Dịch vụ thanh toán hộ với tỷ giá cạnh tranh nhất thị trường

Dịch vụ thanh toán hộ của VMT Global giúp khách hàng “xoá bỏ” mọi rào cản ngôn ngữ và thủ tục phức tạp trong giao dịch quốc tế. Cụ thể, công ty cung cấp dịch vụ chuyển khoản trực tiếp cho nhà cung cấp Trung Quốc với tỷ giá cạnh tranh, tiết kiệm chi phí cho khách hàng.

Với các biện pháp bảo mật cao để đảm bảo an toàn trong mọi giao dịch tài chính, dịch vụ thanh toán hộ tại VMT Global hỗ trợ trên nhiều sàn thương mại điện tử lớn của Trung Quốc như: Taobao, Tmall, 1688,… Đặc biệt, VMT Global còn cung cấp dịch vụ tư vấn về các quy định tài chính, thuế quan, giúp đơn vị kinh doanh tránh được những rủi ro trong quá trình giao dịch quốc tế.

Vận chuyển hộ với đa dạng loại hình vận tải

Vận chuyển hộ với đa dạng loại hình vận tải
Đáp ứng mọi khối lượng hàng hoá với dịch vụ vận chuyển trọn gói từ VMT Global

Bên cạnh hai dịch vụ kể trên, VMT Global còn nổi tiếng về dịch vụ vận chuyển hàng hóa từ Trung Quốc về Việt Nam với đa dạng loại hình vận tải, đáp ứng mọi nhu cầu về khối lượng hàng hoá. Cụ thể, công ty cung cấp đa dạng phương thức vận chuyển bao gồm đường bộ, đường biển và đường hàng không với thời gian giao hàng siêu tốc chỉ từ 3 – 10 ngày.

Đặc biệt hơn, VMT Global còn cung cấp dịch vụ bảo hiểm hàng hóa trong quá trình vận chuyển với mức phí hợp lý, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho lô hàng. Không những thế, đội ngũ chuyên viên am hiểu tường tận về thủ tục hải quan sẽ đảm bảo quá trình thông quan diễn ra nhanh chóng, thuận lợi, giúp doanh nghiệp hạn chế tối đa chi phí phát sinh về lưu kho, bảo quản hàng hoá.

Gửi hàng sang Trung Quốc nhanh chóng, tiết kiệm

Gửi hàng sang Trung Quốc nhanh chóng, tiết kiệm
VMT Global hỗ trợ các cá nhân, doanh nghiệp kinh doanh gửi hàng hóa sang Trung Quốc

Ngoài dịch vụ nhập hàng, VMT Global còn hỗ trợ doanh nghiệp Việt Nam xuất khẩu hàng hóa sang thị trường Trung Quốc. Theo đó, đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp của công ty sẽ hướng dẫn chi tiết về quy trình, thủ tục xuất khẩu, giúp doanh nghiệp tuân thủ đúng các quy định về pháp lý.

Nhằm đảm bảo tình trạng tốt nhất cho phẩm xuất khẩu, VMT Global đặc biệt cung cấp dịch vụ đóng gói, bảo quản hàng hóa theo tiêu chuẩn quốc tế. Ngoài ra, công ty còn sở hữu mạng lưới vận chuyển rộng khắp, giúp hàng hóa được gửi đến tất cả các tỉnh thành của Trung Quốc với thời gian vận chuyển chỉ  từ 5 – 7 ngày.

Tại sao nhiều khách hàng lại lựa chọn VMT Global?

Khi nhắc đến top đơn vị uy tín chuyên nhập hàng Trung Quốc chất lượng thì không thể bỏ qua VMT Global. Là đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực order hàng Trung Quốc về Việt Nam, doanh nghiệp đã khẳng định vị thế của mình bằng chất lượng dịch vụ vượt trội cùng sự hài lòng tuyệt đối từ khách hàng. Sở hữu bề dày 10 năm kinh nghiệm, VMT Global hiểu rõ nhu cầu của từng khách hàng và luôn nỗ lực không ngừng để mang đến những giải pháp nhập hàng Trung Quốc tối ưu nhất.

Tại sao nhiều khách hàng lại lựa chọn VMT Global?
Dịch vụ chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên tận tâm chính là thế mạnh của VMT Global

Sau đây là những lý do vì sao nhiều cá nhân, doanh nghiệp tại Việt Nam lại lựa chọn VMT Global làm đối tác đồng hành không gián đoạn trong hành trình phát triển kinh doanh:

  • Hàng hóa được bảo hiểm 100%: VMT Global cam kết bảo hiểm toàn bộ đơn hàng nhập khẩu từ Trung Quốc về Việt Nam. Nếu có bất kỳ sự cố nào xảy ra, công ty sẵn sàng đền bù gấp 5 lần giá trị của đơn hàng.
  • Tiết kiệm chi phí tối đa với phí dịch vụ chỉ 1%: Mức phí nhập hàng Trung Quốc tại VMT Global thấp nhất thị trường hiện nay, chỉ từ 1% trên tổng giá trị đơn hàng. Với mức phí cạnh tranh này, đơn vị kinh doanh có thể tiết kiệm đáng kể chi phí sản xuất để đảm bảo tiềm năng lợi nhuận cao.
  • Giao hàng “siêu tốc” từ 3 – 8 ngày: Với quy trình nhập hàng Trung Quốc chuyên nghiệp cùng hệ thống vận chuyển hiện đại bằng đường bộ, đường biển và đường hàng không, hàng hóa từ Trung Quốc sẽ được giao đến tận tay khách hàng tại Việt Nam chỉ từ 3 – 8 ngày.
  • Quản lý đơn hàng đơn giản, tiện qua ứng dụng: VMT Global cung cấp ứng dụng nhập hàng Trung Quốc bằng tiếng Việt miễn phí, tiện lợi, giúp khách hàng chủ động theo dõi tình trạng đơn hàng và dễ dàng đặt hàng China mọi lúc, mọi nơi.
  • Hỗ trợ toàn bộ các thủ tục nhập hàng và quy định hải quan: Với bề dày 1 thập kỷ kinh nghiệm trong lĩnh vực nhập hàng, VMT Global tự tin hỗ trợ khách hàng thực hiện tất cả các thủ tục về nhập hàng, quy định hải quan mà không tính thêm bất kỳ chi phí nào. Từ việc kê khai thuế phí cho đến xin giấy phép xuất nhập khẩu, VMT Global sẽ đảm nhận mọi quy trình một cách minh bạch, chuyên nghiệp và chính xác theo quy định của nhà nước.

Bên cạnh dịch vụ chất lượng, VMT Global còn sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm, luôn sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng 24/7. Nhờ những ưu điểm trên, VMT Global đã trở thành đối tác hàng đầu của hơn 10.000+ cá nhân, doanh nghiệp kinh doanh khi cần nhập hàng Trung Quốc về Việt Nam.

Có nên sử dụng dịch vụ tại VMT Global hay không?

Sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, am hiểu thị trường Trung Quốc và quy trình triển khai nhanh chóng, VMT Global chính là lựa chọn hàng đầu dành cho những cá nhân, doanh nghiệp đang tìm kiếm một đơn vị nhập hàng Trung Quốc uy tín, chất lượng. Với 1 thập kỷ kinh nghiệm trong lĩnh vực xuất nhập khẩu Trung – Việt, đơn vị cam kết hỗ trợ toàn bộ thủ tục, tối ưu thuế phí hải quan, giúp hàng hoá đến tay khách hàng một cách nhanh chóng và tiết kiệm nhất.

Có nên sử dụng dịch vụ tại VMT Global hay không?
VMT Global là uy tín bạn nên tham khảo

Có thể thấy, sử dụng dịch vụ nhập hàng Trung Quốc tại VMT Global là một chiến lược kinh doanh hiệu quả giúp nhà bán hàng tối ưu hoá chi phí sản xuất và nâng cao lợi nhuận. Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị uy tín, chuyên order hàng China chất lượng thì có thể đồng hành cùng VMT Global. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, quy trình làm việc chuyên nghiệp và dịch vụ chất lượng, đơn vị sẽ giúp bạn giải quyết mọi vấn đề trong quá trình nhập khẩu hàng hóa. Liên hệ VMT Global ngay hôm nay để được tư vấn và báo giá chi tiết về dịch vụ nhập hàng Trung Quốc trọn gói!