Hiện nay, việc sử dụng phần mềm giao việc được xem như một giải pháp hữu hiệu. Nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp dễ dàng kiểm soát. Cũng như quản lý tiến độ của mỗi đầu việc được giao. Ở bài viết hôm nay, Khu công nghiệp Việt Nam sẽ giới thiệu đến các bạn 10+ phần mềm giao việc hỗ trợ quản lý nhân công hiệu quả. Bạn có thể dễ dàng tham khảo và lựa chọn sử dụng dịch vụ phù hợp với nhu cầu, mục đích của mình sau khi đọc nội dung này.

Phần mềm giao việc là gì?

Phần mềm giao việc (hay còn gọi là phần mềm phân công công việc). Là công cụ hỗ trợ quản lý các công việc, giúp người quản lý dễ dàng phân chia, thiết lập danh sách công việc cần thực hiện cũng như theo dõi tiến độ hoàn thành công việc. Thông qua các hệ thống được cung cấp, người quản lý có thể giao nhiệm vụ đến 1 hoặc nhiều người. Các tiến độ hoàn thành công việc được giao sẽ được cập nhật liên tục và chính xác nhất.

Phần mềm giao việc là gì

Tính năng chính của phần mềm giao việc sẽ bao gồm:

  • Tạo và quản lý nhiệm vụ
  • Lập lịch trình và nhắc nhở
  • Theo dõi tiến độ
  • Phân công và chia sẻ công việc
  • Tương tác và trao đổi thông tin
  • Quản lý dự án
  • Tích hợp và đồng bộ hóa khác

Bên trên chỉ là một vài tính năng chính nổi bật. Một phần mềm tốt nhất có rất nhiều tính năng được sử dụng. Hỗ trợ doanh nghiệp rất nhiều trong quá trình kinh doanh và quản lý. Dĩ nhiên, cùng với đó là có rất nhiều sản phẩm quản lý trên thị trường. Nếu nó không đáp ứng được tính năng kể trên, hãy xem xét thật kỹ trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

-> Tìm hiểu thêm: Top 10 dịch vụ thiết kế website bán hàng tốt nhất Việt Nam

Lợi ích của phần mềm giao việc hỗ trợ quản lý nhân công

Lợi ích của phần mềm giao việc hỗ trợ quản lý nhân công

Phân công các nhiệm vụ là một bài toán khó cho những doanh nghiệp từ nhỏ đến lớn. Đặc biệt đối với các Manager, luôn phải bận rộn và khó có thể tổng hợp lại các công việc sau đó phân công hợp lý cho nhân viên của mình. Vì vậy mà các phần mềm này sẽ hỗ trợ họ một cách tốt nhất. Những lợi ích mà nó mang lại như:

  • Khả năng tương thích: Tương thích với nhiều thiết bị khác nhau, từ điện thoại di động, máy tính bảng, máy tính để bàn đến laptop. Có thể sử dụng được trên các hệ điều hành phổ biến hiện nay như: Windows, Android và iOS.
  • Quản lý và lưu trữ thông tin: Thông tin công việc sẽ được cập nhật đầy đủ và chi tiết trên một nền tảng duy nhất. Giúp cho việc theo dõi và quản lý trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn rất nhiều.
  • Tính phân quyền: Công việc sẽ được theo dõi và quản lý sát sao, người quản lý cũng sẽ có cái nhìn tổng quan hơn về tiến độ công việc. Nắm bắt được ai là người đã hoàn thành nhiệm vụ, tỉ lệ hoàn thành,… chuẩn xác
  • Hỗ trợ báo cáo: Sau mỗi ngày làm việc hoặc sau mỗi dự án, phần mềm giao việc sẽ thống kê và đưa ra danh sách các đầu việc đã được hoàn thành.
  • Lên kế hoạch: Các đầu việc có tag ưu tiên, quan trọng sẽ được xếp lên đầu để thực hiện trước, và có cả thông báo nhắc nhở khi chưa hoàn thành.
  • Tính liên kết: Tạo ra hệ thống quản trị đầy đủ và hiệu quả hơn, thông qua đó hỗ trợ nhà quản lý tương tác, thông tin đến từng nhân viên một cách nhanh chóng, dễ dàng.

TOP 10 Phần mềm giao việc, quản lý nhân công hiệu quả nhất hiện nay

Để có thể lựa chọn một cách chính xác, tránh phải hoang mang. Chúng tôi đã lọc ra được các đơn vị thiết kế phần mềm, những phần mềm được nhiều người tin tưởng và sử dụng nhất. Dưới đây là TOP 10 phần mềm giao việc hiệu quả nên sử dụng:

Phần mềm quản lý công việc tại Mona Media

Phần mềm quản lý công việc tại Mona Media

Là đơn vị thiết kế phần mềm theo yêu cầu. Sở hữu một đội ngũ nhân viên lập trình có trên 10+ kinh nghiệm. Không những thế, Mona Media đã hợp tác hơn 500+ dự án phần mềm thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau.

Những đặc tính được cho là cốt lõi trong một dự án chính là tiến độ hoàn thành. Nhờ vào việc phân quyền, giao nhiệm vụ nhanh chóng và hiệu quả. Phần mềm tại Mona Media chính là một giải pháp tốt nhất cho chiến lược kinh doanh tổng thể. Một số tính năng nổi bật của phần mềm mang lại:

  • Tạo mới các dự án, lên kế hoạch công việc đơn giản, tính hệ thống cao
  • Dễ dàng chỉnh sửa, tạo mới, xóa các nội dung khi có sự thay đổi cần thiết
  • Tạo các Task nhanh chóng, phân công một cách cụ thể và rõ ràng
  • Cho phép Manager để lại phản hồi, nhận xét của từng nhân viên
  • Thực hiện tải tệp lên, download tệp về máy cực kỳ nhanh, tiết kiệm thời gian.
  • Tính năng thông báo được ưu tiên. Gửi thông báo về người quản lý trên máy tính và cả thiết bị di động. Khi tiến độ nhiệm vụ của ai đó được hoàn thành hoặc chưa hoàn thành cũng được thông báo đúng thời điểm đã cài đặt trước đó.
  • Tạo ra các yếu tố phân biệt từng task, dễ dàng nhận xét và đánh giá từng nhiệm vụ của nhân viên

-> Tìm hiểu thêm: TOP 10 Phần mềm quản lý sản xuất tốt nhất cho các khu công nghiệp – xí nghiệp

Thông tin chi tiết:

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 1073/23 Cách Mạng Tháng 8, phường 7, quận Tân Bình, Tp.HCM
  • Website: https://mona.software/
  • Hotline: 1900 636 648

Hệ thống quản trị công việc Asana

Hệ thống quản trị công việc Asana

Phần mềm giao việc Asana được hỗ trợ sử dụng trên cả giao diện ứng dụng web và các thiết bị di động. Đây cũng là một ứng dụng giao việc, hỗ trợ quản lý nhân công hiệu quả, chất lượng và thông dụng hiện nay. Sở hữu giao diện thân thiện và khá đơn giản, hỗ trợ nhà quản lý dễ dàng theo dõi tổng quan dự án và danh sách các công việc. Đồng thời thuận tiện trong việc đánh giá hiệu quả của dự án cũng như hiệu suất làm việc của nhân viên.

Công cụ phân công nhiệm vụ chính xác Tictop.vn

Tictop là phần mềm giao việc giúp người dùng lập kế hoạch cũng như kiểm soát tiến độ công việc một cách chặt chẽ nhằm đáp ứng được nhu cầu của cá nhân, doanh nghiệp. Phầm mềm Tictop sở hữu một số ưu điểm nổi bật như: giao diện thân thiện, quản lý tệp thông minh, hỗ trợ lưu trữ tài liệu tập trung, hỗ trợ trao đổi dễ dàng, nhanh chóng.

Phần mềm giao việc Trello

Phần mềm giao việc Trello

Trello là cái tên tiếp theo góp mặt trong danh sách các phần mềm giao việc. Hỗ trợ quản lý nhân công hiệu quả trên thị trường hiện nay. Phần mềm này sẽ cho phép người dùng quản lý công việc hiệu quả khi làm việc theo nhóm, đặc biệt có thể sử dụng miễn phí nếu không muốn nâng cấp. Bên cạnh đó, Trello cũng mang đến cho người dùng quy trình làm việc tự động hóa. Được tích hợp sẵn với Butler vô cùng hiệu quả, tiện lợi.

Hệ thống phân công việc tốt nhất Monday.com

Trong số những phần mềm giao việc nước ngoài hiện nay, Monday.com hiện là phần mềm được sử dụng phổ biến nhất. Điểm nổi bật của Monday.com nằm ở yếu tố tích hợp các ứng dụng quản lý dự án như: Google Drive, Gmail, Jira,… Bên cạnh đó, nó còn sở hữu một số ưu điểm có thể kể đến đó là: giao diện đẹp mắt, hỗ trợ lên kế hoạch, phân bổ nhiệm vụ hợp lý, giám sát công việc chặt chẽ, cho phép sử dụng miễn phí trong vòng 14 ngày,…

Phần mềm giao việc Wrike

Phần mềm giao việc Wrike

Phần mềm giao việc Wrike được đánh giá là một trong những giải pháp quản lý phân việc online hiệu quả dành cho các doanh nghiệp có quy mô nhỏ. Sở hữu đầy đủ những tính năng cần thiết của một ứng dụng hỗ quản lý nhân công như: tạo công việc, giao việc, phân công, hỗ trợ lập kế hoạch công việc và theo dõi tiến độ dự án tổng thể hay các đầu việc nhỏ, hỗ trợ trích xuất biểu đồ báo cáo,…

Phần mềm hỗ trợ quản lý công việc Bitrix24

Bitrix24 là phần mềm giao việc có khả năng hỗ trợ người dùng quản lý công việc một cách dễ dàng, được phát triển trên các nền tảng phổ biến như Android, iOS, hay một số thiết bị máy tính Windows, macOS, laptop. Đem đến trải nghiệm sử dụng tốt cho người dùng nhờ sở hữu đầy đủ những tính năng giúp đáp ứng nhu cầu giao việc, cũng như quản dự án tốt nhất.

Công cụ giao việc Cloud Office

Công cụ giao việc Cloud Office

Phần mềm này có khả năng hỗ trợ người dùng quản lý, cũng như phân chia công việc trực tuyến, lưu dữ liệu, văn bản, hồ sơ tập trung một cách dễ dàng và nhanh chóng. Cloud Office hiện đang được tích hợp sử dụng trên các nền tảng thiết bị như: Android, iOS, Windows, macOS. Được sử dụng trong nhiều lĩnh vực công việc có tính chất khác nhau.

Hệ thống quản lý Izwork

Phần mềm giao việc Izwork mang đến giải pháp tối ưu, giúp cho việc quản lý quy trình, tiến độ dự án và làm việc nhóm của bạn được thực hiện một cách thuận tiện, hiệu quả hơn. Ứng dụng Izwork sở hữu một số ưu điểm nổi bật có thể kể đến đó là: giao diện dễ sử dụng, tích hợp đa nền tảng web, hỗ trợ phân công công việc nhanh chóng,…

Công cụ phân nhiệm vụ hiệu quả Jira Software

Công cụ phân nhiệm vụ hiệu quả Jira Software

Jira Software là phần mềm giao việc được đánh giá cao nhờ sở hữu các tính năng chuyên sâu cũng như khả năng tích hợp mạnh mẽ. Một số ưu điểm nổi bật của phần mềm Jira gồm có: hỗ trợ lên kế hoạch, phân quyền, theo dõi chi tiết tình trạng dự án, công việc, đa dạng báo cáo với nhiều loại biểu đồ khác nhau,…

Trên đây là những gợi ý về 10+ phần mềm giao việc hỗ trợ quản lý nhân công hiệu quả mà chúng tôi đã tổng hợp để gửi đến các bạn đọc. Mong rằng đã đem đến cho các bạn những thông tin tham khảo hữu ích, chất lượng.