công ty HNT

Ngày 03/9/2014, tại KCN Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình, Công ty TNHH HNT Vina (100% vốn Hàn Quốc) đã tổ chức Lễ hoàn công xây dựng nhà máy HNT Vina. 
Dự án Nhà máy sản xuất camera module dành cho điện thoại di động đầu tiên tại KCN Lương Sơn, Hòa Bình do Công ty TNHH HNT Vina làm chủ đầu tư với công suất 180 triệu sản phẩm/năm. Dự án được Ban Quản lý các KCN tỉnh Hòa Bình cấp Giấy chứng nhận đầu tư tháng 1/2014, được xây dựng trên diện tích gần 24.000m2, có tổng vốn đầu tư 20 triệu USD. Trong thời gian gần 8 tháng kể từ ngày được cấp Giấy chứng nhận đầu tư, dự án đã hoàn thành xây dựng và đi vào hoạt động trước thời gian dự kiến.

 

Dự án của Công ty TNHH HNT Vina là dự án được đầu tư trang thiết bị hiện đại, 100% sản phẩm được xuất khẩu. Khi đi vào hoạt động sẽ giải quyết việc làm cho gần 2 nghìn lao động trực tiếp, đồng thời tạo nhiều cơ hội việc làm và nâng cao thu nhập cho nhiều lao động tại địa phương thông qua các dịch vụ đáp ứng nhu cầu thiết yếu cho công nhân nhà máy.

Nhà máy HNT Vina được hoàn thành và đi vào hoạt động là sự kiện quan trọng không chỉ đối với chủ đầu tư, mà còn có ý nghĩa đối với nhân dân tỉnh Hòa Bình. Công ty TNHH HNT Vina đã thành lập quỹ học bổng HNT Vina cho các em học sinh giỏi trên địa bàn tỉnh Hòa Bình, và tại sự kiện này Công ty TNHH HNT Vina đã tặng quỹ học bổng của tỉnh 100 triệu đồng.

Công ty HNT Electronics (Hàn Quốc) được thành lập năm 2006, với tư cách là công ty chuyên nghiên cứu, phát triển và sản xuất mặt hàng là các loại camera module dùng cho điện thoại di động. Đối tác chính của công ty HNT Electronics chính là SAMSUNG. Thị trường này đang ngày càng cạnh tranh gay gắt và có xu hướng phát triển không ngừng. HNT Vina là nhà máy đầu tiên tại Việt Nam, Công ty lựa chọn xây dựng nhà máy tại Việt Nam, với niềm tin và hy vọng vào sự phát triển vượt bậc của HNT và với mục đích nâng cao sản xuất, hạ giá thành xuống và đến gần với khách hàng Việt Nam hơn.